Liu Bo Wen - Ah Xiu

Liu Bo Wen - Ah Xiu
Eric Huang Shao Qi - Pally Jian Pei En

22 thg 10, 2010

Cảm xúc – Lịch sử - Tri kỷ thì có nhiều – Tình yêu chỉ có một

Lịch sử cũng chỉ là giấy viết do người ta viết lại thôi, có ai chắc chắn nó đúng sự thật đâu...!
Mặc kệ có hay không nhưng tình yêu của A Tú dành cho Lưu Bá Ôn mọi người đều biết, và đó là tình yêu đẹp nhất, thứ tình cảm mà A Tú tỷ dành cho Ôn kaka nó vượt qua thứ tình cảm nam nữ rùi, có lòng kính trọng sự tin tưởng, sự si mê, và cả sự hy sinh nữa...! Mình tin một điều là chỉ có A Tú tỷ mới là người yêu Lưu Bá Ôn nhất và không ai có thể so sánh với tỷ ấy được...!



Theo như mình biết thì lúc đó Tú tỷ đang ở trong phòng chuẩn bị đội mũ phụng rồi . Ôn ka thì đang trên đường đi rước Tú tỷ (tục lệ là vậy mà chú rể đi rước cô dâu) rồi tỷ ấy la lên một tiếng rớt chiếc mũ xuống, lúc đó Ôn ka đang ở ngoài đường đột nhiên có cảm giác không tốt (cái này là mình xem MV thấy mấy bạn đó cho vô mới biết).

Tú tỷ từ lúc xuất hiện đã định sẵn là người của Ôn ka rồi và cả Ôn ka cũng vậy nữa. Ka là người tài giỏi, đào hoa, xung quanh ka có biết bao người đẹp mến mộ ka .Nhưng có lẽ những người đẹp đó lại không bằng một tiểu sư muội ngốc của ka.
Lúc Hạ Tiểu Thanh cùng bị nhốt trong ngục với Lưu Bá Ôn, cô ấy đã tự nguyện xé bỏ giao ước hôn nhân của hai người, cô ấy nói rằng dù cô ấy có dành được Lưu Bá Ôn nhưng chỉ là thân xác Lưu Bá Ôn, còn trái tim của Lưu Bá Ôn đã thuộc về A Tú. Mọi người đều biết Ôn ka vô cùng yêu A Tú tỷ và tỷ ấy cũng biết điều đó nhưng tỷ muốn chính miệng LBO thừa nhận vì đối với con gái chính miệng người mình yêu nói lên câu nói yêu mình thì mới cảm thấy đầy đủ trọn vẹn.

Chỉ tiếc là Lưu Bá Ôn đã nói quá muộn màng...

Theo lịch sử thì Lưu Bá Ôn không có vợ đâu và đến cuối đời ông bị Hồ Duy Dung hạ độc mà chết đó. Mình nghĩ là A Tú chính là điểm nhấn để làm nổi bật tích cách yêu quốc gia xã tắc của Lưu Bá Ôn. Vì ông rất yêu A Tú và đứng trước tình yêu sâu đậm của A Tú ông vẫn cắn răng chịu đựng sự dằn xé của tình cảm mà dốc lòng lo cho đất nước. Mình nghĩ nếu để Tú tỷ thành vợ của Lưu Bá Ôn thì sẽ không đúng với lịch sử, còn về vấn đề sau này thành với người con gái khác thì chưa hẳn. Bản tính của Lưu Bá Ôn rất trọng tình cảm, chỉ mới gặp Thiên Kiều ông đã xem là tri kỷ, huống hồ chi những người phụ nữ sau này đã cùng ông vượt qua không ít những sự kiện, đối với ông, một gia nhân như Thiên Luân khi chết đi ông cũng đau khổ vô cùng huống hồ chi là bạn bè tri kỷ, vì vậy người phụ nữ sau này chắc có lẽ cũng chỉ là tri kỷ mà thôi, vì suốt cuộc đời này ông đã dành trọn trái tim cho A Tú, ông đã khẳng định A Tú chính là người ông yêu duy nhất mà thôi. Vì vậy đã là tri kỷ thì họ có thể lặn lội để tìm nhau mà. Tình yêu chỉ có một nhưng tri kỷ thì rất nhiều, giống như Đạo Soái Sở Lưu Hương vậy đó mà.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét