Liu Bo Wen - Ah Xiu

Liu Bo Wen - Ah Xiu
Eric Huang Shao Qi - Pally Jian Pei En

24 thg 10, 2010

P.5 - ‘Người thân’ - A Tú tỷ như con mèo luôn sà vào lòng người yêu thương nó - Huỳnh Thiếu Kì ôm A Tú rất có thần

Để lấy được sự tin tưởng của Đào Tiềm giả đối với A Tú, Lưu Bá Ôn giả vờ bệnh không tiếp khách nên sai người treo tấm biển “Không tiếp khách” ở trước cổng. Thiên Kiều tới phủ quốc sư tìm Lưu Bá Ôn thấy tấm biển nên quay lưng lại định bỏ về. Ngay lúc đó, Bánh Ú ở trong mở cửa ra “Xin Sở phu nhân dừng bước!” “Tiên sinh bảo tôi ra mời phu nhân vào”. Thiên Kiều ngạc nhiên “Làm sao Lưu quốc sư biết ta sẽ đến mà bảo ngươi ra mời ta vào?”. Bánh Ú “Tiên sinh chúng tôi bói được một quẻ hôm nay sẽ có người thân tới thăm nên sai tôi ra cổng đón.” “Người thân???” Thiên Kiều ngạc nhiên hơn. “Phải! Cô nương là tỷ muội kết nghĩa của A Tú, cũng tức là người thân của tiên sinh.”

Chùi ui xem tới khúc này mình cười ngọt tận tim gan, cứ ngồi cười “gian gian”, “nham nhở” sao đó! …Người thân Người thân của A Tú tỷ mà lại là người thân của Lưu Bá Ôn?? Hay! Cái này hay!! Rất hay! Chỉ là vui vì thêm một lần nữa Ôn ka thể hiện tình cảm với Tú tỷ thôi, chứ ai không biết quan hệ không tầm thường giữa Lưu Bá Ôn và sư muội A Tú. Lưu Bá Ôn không hề đơn giản chỉ xem A Tú là tiểu sư muội ngốc nghếch hay nhõng nhẽo và cần được bảo vệ. Tú tỷ giống như một con mèo con luôn sà vào vòng tay của người yêu thương nó, là sư muội hay nhõng nhẽo, Tú tỷ có thể sà vào lòng Lưu Bá Ôn bất cứ lúc nào, đó là lẽ tự nhiên. Lưu Bá Ôn vừa là người yêu, vừa là sư huynh, vừa là người thân. Tình cảm của Ôn ka dành cho Tú tỷ là thứ tình cảm sâu đậm và bao dung. Ka luôn cưng chiều Tú tỷ như thể Tú tỷ nhỏ bé thơ dại. Vòng tay ông luôn sẵn sàng đón lấy tỷ ấy, truyền hơi ấm và sự bình an. Chưa bao giờ Ôn ka từ chối tình cảm của Tú tỷ, chưa bao giờ ka đẩy ngay Tú tỷ ra khi tỷ ấy sà vào lòng ka (cho dù là lúc đó chỉ có hai người hay có những người khác nữa), chỉ có lúc ban đầu vì quá yêu tỷ ấy, không muốn giữ tỷ ấy ở bên cạnh, sẽ làm hại tỷ ấy bất cứ lúc nào nên kaka mới lạnh nhạt đuổi tỷ ấy đi, nhưng cuối cùng huynh ấy cũng mềm lòng trước sự kiên quyết, có phần ương bướng trẻ con của A Tú tỷ.

(Một vài cảnh Ôn ka và Tú tỷ ôm nhau)








Các bạn cứ để ý xem, Huỳnh Thiếu Kì đóng Lưu Bá Ôn khi ôm A Tú rất có thần và xúc cảm. Mình có xem Huỳnh Thiếu Kì ôm một số nữ diễn viên khác qua một số bộ phim khác nhưng mình đánh giá phim Lưu Bá Ôn là độ xúc cảm cao nhất (một phần cũng do “ôm nhiều quá”, vì phim nì quá dài mà, tuy đất diễn của Tú tỷ không nhiều, phim này lại không phải nhấn mạnh khía cạnh tình cảm của Lưu Bá Ôn, tuy nhiên Tú tỷ cũng đã theo Lưu Bá Ôn đến 7/9 phần mà, tận ba trăm mấy tập*120 phút/tập, đâu có ít đâu. Hiện tại mình cũng chưa thể nào thống kê nổi có tất cả bao nhiêu lần Tú tỷ và Ôn ka ôm nhau. Ôi chao, nhiều ghê lắm!) Vòng tay Lưu Bá Ôn luôn ôm trọn lấy hết người tú tỷ, có đôi lúc xiết nhẹ, vỗ nhè nhẹ lên bờ vai tỷ ấy vừa an ủi vừa yêu thương vừa che chở, nhưng cũng có lúc huynh chạy đến dang hai tay đón lấy Tú tỷ xiết chặt vào lòng như sợ tỷ ấy chạy mất khỏi vòng tay huynh ấy...

Các bạn ơi, các bạn đừng nghĩ đến sau này Lưu Bá Ôn thế nào, các bạn hãy để ý cử chỉ ánh mắt lời nói của Lưu Bá Ôn sẽ thấy trong đó tình yêu của huynh với A Tú, rất đẹp, rất sâu sắc, và ẩn chứa nhiều thú vị nữa.


3 nhận xét:

MewNika nói...

Thích bài này của bạn quá :x Ôn Tú Luyến :x

lan anh nói...

Ko phải hay mà là quá hay !!!!

Nặc danh nói...

bai nay hay wa

Đăng nhận xét