Liu Bo Wen - Ah Xiu

Liu Bo Wen - Ah Xiu
Eric Huang Shao Qi - Pally Jian Pei En

24 thg 10, 2010

P.5 - Ôn kaka cầm bức chân dung của Tú tỷ lo lắng đứng ngồi không yên


Hôm nay nhìn cảnh Ôn kaka cầm bức chân dung của A Tú tỷ mà bồn chồn lo âu khiến mình cũng thấy vui lây, chỉ cần một cử chỉ hay thái độ quan tâm của Ôn kaka dành cho A Tú tỷ là mình đều cảm thấy rất vui, mỗi lần xem những cảnh này mình đều cười rất ngọt, ngọt hơn cả kẹo ngọt, ngọt hơn cả mật ong, là một thứ “vị giác” ngọt nhất trên đời.
Đường đường một quốc sư của Đại Minh triều mà bây giờ phải đứng ngồi không yên, chấp nhận bị Hồ Duy Dung “đè đầu”, bị người khác khống chế. Điều đó cho thấy tầm quan trọng của A Tú tỷ trong lòng của kaka. Khi kaka bảo rằng “trước đây, huynh nghĩ rằng để muội ở bên cạnh huynh là sẽ an toàn nhưng chưa bao giờ huynh biết rằng muội lại cực khổ như thế nào”.
Cảnh tâm sự của kaka thật cho chúng ta càng hiểu được rằng kaka cũng là người bình thường như bao nam tử khác, đều hy vọng có thể ở bên cạnh chăm sóc bảo vệ người mình yêu, trải qua những tháng ngày bình lặng không sóng gió. Kaka cũng bảo rằng, nếu như mình không phải là Lưu Bá Ôn, nếu như mình không phải là quốc sư của Đại Minh triều, không cần trợ giúp Hoàng thượng an ban trị quốc, không phải có thể bỏ mạng bất cứ lúc nào cũng không biết, nếu như mình không mang số mệnh này thì chắc chắn hai người sẽ có một cuộc sống rất hạnh phúc. Rốt cuộc khi người tài giỏi, kiên định, dứt khoát như kaka hễ mà vướng vào chuyện của Ah Xiu tỷ là sẽ không giữ được lý trí sáng suốt, thái độ bình tĩnh như ngày thường được. Tuy nhiên kaka cũng cố trấn tĩnh, nhanh chóng lấy lại tinh thần, mưu tính kế sách cứu Ah Xiu tỷ. Mấy hôm nay không thấy A Tú tỷ xuất hiện làm mình buồn quá, nhớ tỷ ấy quá! Không biết tỷ ấy khi nào mới được trở về bên cạnh kaka, có biết rằng tỷ ấy rất quan trọng như thế nào đối với kaka.Tỷ ấy chỉ mất tích có mấy ngày mà trông Ôn ka ốm hẳn. Vượng Lai và Bánh Chưng còn bảo mấy ngày không có tung tích của A Tú tỷ Ôn ka lo lắng không quan tâm tới chuyện ăn uống chỉ biết chạy khắp nơi nghĩ cách tìm tỷ ấy về.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét