Liu Bo Wen - Ah Xiu

Liu Bo Wen - Ah Xiu
Eric Huang Shao Qi - Pally Jian Pei En

22 thg 10, 2010

P.5 - Ah Xiu tỉnh lại bù lu bù loa tự trách


Ôn kaka khi bắt mạch cho A Tú tỷ thì đã bắt đầu nghi ngờ tỷ ấy có gì khác thường rùi. Khi kaka vào phòng tỷ tỷ hỏi tỷ ấy những chuyện mà chỉ có hai người mới biết thì tỷ tỷ lấy làm lạ. Tuy tỷ ấy không phải là thần cơ diệu toán nhưng tỷ rất nhạy cảm với những chuyện của kaka. Khi kaka bảo trong phủ có gian tế thì tỷ ấy nghĩ rằng kaka nghi ngờ mình. Tỷ tỷ rất đau lòng khóc nức nở chạy ngay tới bàn trang điểm với lấy cái kéo tự tử. Kaka đã kịp thời ngăn cản mà tỷ ấy vẫn không ngừng khóc. Có trách thì chỉ trách tên Đào Tiềm giả đó tại sao lại chọn tỷ ấy làm gì.

Khi mà tỷ tỷ bị Đào Tiềm giả sai đi giết Lưu Bá Ôn thì trong thể xác ấy vẫn còn một phần chính là con người của tỷ tỷ "Không! Không! Ta không thể làm hại sư huynh được!” à chứng tỏ ý chí, sức mạnh và đặc biệt là tình yêu của tỷ dành cho kaka sâu nặng biết nhường nào.
Nhưng kaka  là ai chứ, huynh ấy là Thần Cơ Diệu Toán Lưu Bá Ôn, trên thông thiên văn, dưới tường địa lý, y thuật cao thâm, võ công đầy mình, sao mà có thể làm hại huynh ấy chứ. Chính vì như vậy mà kaka không những giải được bùa chú cho A Tú tỷ mà còn bảo tỷ ấy làm "tay trong" cho mình nữa chứ.

Rùi khi tỷ ấy tỉnh lại, nghe Vượng Lai kể trong lúc tỷ bị trúng tà đã làm nhiều điều tổn hại cho sư huynh thế là tỷ ngồi khóc bù lu bù loa lên ...(mới đáng yêu làm sao). Biết mình đã làm tổn hại sư huynh, tỷ ấy càng không khỏi đau lòng, khóc mãi không ngừng. Cũng may là Vượng Lai chưa kể việc tỷ ấy đã định cầm dao giết chết kaka, nếu tỷ mà biết được chắc tiện tay cầm dao đâm mình lun rùi. Bởi vì hơn ai hết, tỷ ấy luôn là người muốn sư huynh mình được khỏe mạnh, là người có thể hy sinh tính mạng vì huynh ấy, sao giờ có thể giết chết huynh ấy được chứ. Cho dù tên Đào Tiềm giả đó có khống chế tỷ ấy nhưng trong tiềm thức của tỷ luôn ẩn chứa sự kháng cự quyết liệt, hắn phải bỏ nhiều công sức lắm mới buộc được tỷ ấy giết kaka.

Cũng may kaka cơ trí hơn người, đã giải được bùa cho tỷ ấy. Mắc cười nhất là khúc hai huynh muội thay phiên nhau nhận lỗi về phía mình....Chỉ tại huynh, tất cả chỉ tại huynh nên muội mới phải vào PDP, mới bị người ta khống chế...Muội xin lỗi, muội thật có lỗi với huynh (hixhix)...Lúc này Lưu Quốc Sư nhìn Vượng Lại với một ánh mắt đầy trách móc như thể tại sao lại nói cho muội ấy biết cơ chứ, ngươi có biết điều đó khiến muội ấy đau khổ biết chừng nào không? (ánh mắt trách móc, giận dzữ của Lưu Bá Ôn khi nhìn Vượng Lai khác hẳn vẻ nhẹ nhàng, tình cảm lúc an ủi A Tú tỷ thật man-lì quá đi!)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét