Liu Bo Wen - Ah Xiu

Liu Bo Wen - Ah Xiu
Eric Huang Shao Qi - Pally Jian Pei En

22 thg 10, 2010

Cảm xúc -Đôi lúc cần phải cho nhân vật chết đi để xem như một bước đột phá.

Đã biết kết thúc Ôn Tú sẽ không thành đôi thì vì sao chúng ta cử mãi nói về vần đề ấy. Vì sao chúng ta biết vết thương ấy đang cương mủ mà không chữa trị cứ mãi tìm kiếm xem vì sao nó bị cương mủ? Chúng ta rất yêu mến Tú tỷ, vì vậy mỗi khi thấy Ôn kaka và A Tú tỷ âu yếm bên nhau thì chúng ta rất hạnh phúc nhưng hạnh phúc chưa lâu lại nghĩ đến phần kết thì trong hạnh phúc lại có niềm đau. Tại sao chúng ta lại làm khổ mình như vậy.

Mình nhớ có lần mình đã nói với các bạn chưa hẳn chết là hết mà, điều đó đã được chứng minh ở A Châu trong Thiên long bát bộ, hay Tây Hồ trong Bí mật hổ phách quan âm và nhiều nhân vật khác nữa. Cái chết của họ luôn làm cho người xem phải hối tiếc, phải hụt hẫng, phải xót xa đó chính là sự thành công của vai diễn, đôi lúc cần phải cho nhân vật chết đi để xem như một bước đột phá.

Khi xem phim chúng ta thấy hạnh phúc của cặp đôi Ôn Tú thì hãy cứ hạnh phúc còn sau này nếu các bạn không muốn xem thì thôi đừng xem, còn rất nhiều phim để xem mà. Nếu các bạn yêu mến Huỳnh Thiếu Kỳ thì có thể xem anh đóng với một số diễn viên nổi tiếng khác như phim Kim đại ban chẳng hạn. Nói nhiều thế là vì mình muốn các bạn đi hướng tích cực nhé để không khí của topic chị Pally được vui vẻ.

Mình rất vui vì các bạn đã rất nỗ lực. Hôm nay khi vào youtube mình đã thấy thật nhiều MV của Ôn Tú bằng chữ Việt hẳn hoi, nếu được các bạn có thể bê nguyên các clip của trang tiếng Hoa ấy sang youtube có tựa đề bằng chữ Việt luôn nhé. Nếu nói về số lượng clip của Ôn Tú thì sẽ rất nhiều đấy vì không chỉ có chúng ta mà các fan xứ Đài cũng yêu thích lắm. Không phải nói nhiều mới là yêu mến những việc làm của các bạn đã chứng tỏ được tình yêu mến các bạn đã dành cho Ôn kaka và A Tú tỷ tỷ. Mình hy vọng sẽ được xem thật nhiều clip mới của các bạn. À mà các bạn hứa với mình nha, từ hôm nay sẽ hạnh phúc cùng tình yêu mà Ôn ka đã dành cho Tú tỷ mà đừng nghĩ đến phần kết nhé, mọi chúng ta cùng vui vẻ và cùng đóng góp tích cực cho người mà ta cùng yêu mến nhé. Mình cảm ơn các bạn.


1 nhận xét:

Unknown nói...

Mình coi trên YouTube mà không có phần vetsub tiếng việt làm sao để xem được ạ chỉ mình với

Đăng nhận xét