Liu Bo Wen - Ah Xiu

Liu Bo Wen - Ah Xiu
Eric Huang Shao Qi - Pally Jian Pei En

28 thg 10, 2010

Cảm xúc - Lúc nào miệng của Ôn kaka cũng bảo là chỉ xem A Tú là sư muội thôi, nhưng...



Lúc nào miệng của Ôn kaka cũng bảo là chỉ xem A Tú là sư muội thôi, nhưng kẻ mù và kẻ ngốc cũng thấy được tầm quan trọng của A Tú tỷ trong lòng của kaka. Kaka đã không còn xem A Tú tỷ như một tiểu sư muội bé nhỏ ngày nào, cũng không còn xem A Tú tỷ là hồng nhan tri kỷ (như Thiên Kiều hay Sương Hồng…) nữa, mà từ lâu trong thân tâm của huynh ấy, A Tú tỷ đã trở thành phu nhân của huynh ấy rồi (như Vượng Lai cũng đã từng nói). Dù biết rằng không thể mang lại hạnh phúc cho A Tú tỷ, thậm chí nếu để tỷ bên cạnh sẽ có thể làm hại tỷ bất cứ lúc nào, nhưng kaka vẫn không thể nào rời xa tỷ ấy được (dù ban đầu đã nhiều lần quoặn lòng đuổi tỷ ấy đi), ka vẫn muốn tỷ ấy ở bên cạnh mình.
Trong suốt 6 phần, có rất nhiều chứng cứ để chứng minh rằng A Tú tỷ là phu nhân trong lòng của huynh ấy. Huynh ấy giữ tỷ tỷ ở lại phủ quốc sư của mình (như VL đã nói, nếu tiên sinh không xem cô nương là phu nhân thì đã không giữ cô nương ở lại phủ quốc sư lâu như vậy), huynh ấy ăn rất nhiều món ăn của tỷ ấy nấu, mặc đồ do tỷ ấy may và giặt giũ. A Tú tỷ chăm sóc cho Ôn ka từng li từng tí như một người nương tử. Khi A Tú tỷ gặp chuyện, huynh ấy đứng ngồi không yên, khi A Tú tỷ không vui và khóc, huynh ấy ở bên cạnh để an ủi, dỗ dành, ôm tỷ ấy vào lòng mà khuyên giải. Hơn nữa, hai người này gặp nhau là ôm nhau suốt ngày à!
Ngoài ra, trong P.4, khi A Tú tỷ bảo Lâm An có phụng hoàng châu sa, huynh ấy ngại mà không dám lại kiểm tra, phải để A Tú tỷ lôi dữ lắm mới chịu lại xem hình xâm trên vai của Lâm An, trong khi A Tú tỷ bị người ta xâm hình lên vai, huynh ấy xem mặt tỉnh như ruồi đó, lại còn cười gian nữa chứ!!!! (hic). Nếu không phải gần gũi và thân thiết như phu thê thì có người nam nhân nào dám làm vậy với người nữ nhi không, hơn nữa Tú tỷ lúc cho sư huynh xem hình xăm trên vai mặt cũng tỉnh bơ hà?! Tóm lại là theo vẻ bề ngoài, quan hệ của A Tú và Lưu Bá Ôn là sư huynh muội đồng môn, tuy nhiên trong thâm tâm của hai người này họ đã xem đối phương là một nửa của cuộc đời mình không ai có thể thay thế được! Giữa Lưu Bá Ôn và A Tú không hề có khoảng cách, không hề có ái ngại, cũng không hề có những cái mà người ta hay gọi là tiếng sét ái tình hay những phút nhịp tim đập loạn… Bởi giữa hai người này đã quá thân thiết, quá bình thường, đúng là hai người này mà gặp nhau là ôm nhau suốt ngày, đôi khi chính sự bình thường quá quan hệ thân mật này cộng với tính cách trẻ con của A Tú làm cho người ta hiểu lầm quan hệ chỉ là một sư huynh an ủi tiểu sư muội ngốc hay làm nũng và có thể sà vào lòng sư huynh của mình bất cứ lúc nào. Chỉ tiếc là vì Lưu Bá Ôn chưa chính thức cưới A Tú làm phu nhân nên dù không có khoảng cách cũng chỉ là nắm tay, ôm hay vỗ về bờ vai của tỷ ấy. Huynh ấy chưa từng mạo phạm đến A Tú, giữa hai người cũng không có những cử chỉ thân mật nào khác ngoài những cử chỉ trên. Có lẽ đó cũng chính là tiếc nuối lớn nhất đọng lại trong lòng khán giả khi A Tú tỷ ra đi chỉ để lại sư huynh Lưu Bá Ôn một mình trên cõi đời…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét