Liu Bo Wen - Ah Xiu

Liu Bo Wen - Ah Xiu
Eric Huang Shao Qi - Pally Jian Pei En

28 thg 10, 2010

Cảm xúc - Không cần danh phận cũng sẽ không cần phải mất mạng

Mình cũng thích câu nói của bạn lắm “ yêu chính nhân quân tử chán như con gián”. Chán Ôn ka quá hà, tỷ tỷ ra đi, để lại biết bao tiếc nuối trong lòng người hâm mộ… Tỷ tỷ ra đi chỉ còn một mình ka thôi, một mình ka với bao nhiêu hồi ức và tiếc nuối. Nếu định mệnh là tỷ tỷ ko thể trở thành phu nhân của Lưu Bá Ôn vậy thì thôi đi, đừng thành thân làm gì, cứ sống chung như vậy không cần danh phận cũng sẽ ko cần phải mất mạng. Tỷ tỷ đâu phải là người quan tâm có danh phận hay không, đối với tỷ chỉ cần có thể ở bên cạnh sư huynh, chỉ cần mỗi ngày có thể nhìn thấy huynh mạnh  khỏe, chỉ cần nhìn thấy huynh cười nói vui vẻ, chỉ cần có thể sà vào lòng sư huynh mỗi khi vui hay buồn, khỏe mạnh hay ốm đau (câu nì nghe giống mấy lời thề kết hôn ở nhà thờ quớ!)…quan trọng nhất là tỷ chỉ muốn một ngày nào đó con vịt sẽ không còn là con vịt nữa, ngày đó tỷ sẽ được nghe những từ mà tỷ muốn nghe nhất. Chỉ cần thế thôi! Chỉ cần thế thôi…nhưng sao ông trời không cho tỷ toại nguyện…….(huhuhu mình sắp chìm rồi! )

Ôn ka làm chính nhân quân tử kiểu nì mình phát ngán thay cho Tú tỷ quá! Trong tất cả các triều thần đứng đầu, những người có công hộ quốc, khai quốc công thần…thì Ôn ka là chán phèo nhất! Này nhé, HT thì như lời bạn Thùy nói có cả một đống công chúa và hoàng tử; ngoài ra Triệu Quân Dụng cũng có một đám con cùng cha khác mẹ đó thôi (một thời phong lưu), còn Cao Bân hòa thượng thì khỏi nói tại ổng là hòa thượng mà (có mới có chuyện đó), TG thì thôi đi ai bỉu ổng ác quá, vợ mình cũng đem dâng cho người khác được, đó, còn lại Lưu Bá Ôn thôi, địa vị, quyền lực đâu thua kém j ai, cũng xưng huynh đệ với mấy người kia, sao mà người ta con cái một đống mà Ôn ka không thấy động tĩnh j hết à. Để Tú tỷ đi rồi còn lại một mình cô đơn trên cõi đời này…..huhuhu! không chịu đâu, mình ko muốn Tú tỷ chết! huhu...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét