Liu Bo Wen - Ah Xiu

Liu Bo Wen - Ah Xiu
Eric Huang Shao Qi - Pally Jian Pei En

27 thg 10, 2010

Cảm xúc - Chính nhân quân tử!!!!!


Trích: “Yêu chính nhân quân tử chán như con gián, rơm một đống mà hổng chịu mồi lửa, nếu bén lửa thì bây giờ ít nhất cũng 2,3 đứa rồi! Nhìn HT mà ko thèm hả Ôn kaka?”
Bạn nì ghê quá nha!! Hic, nhưng mình thít….(ặc), chỉ nắm tay và ôm thui, không làm được gì cả (mà trời ơi, phim đâu dài mấy trăm tập mà không để người ta hôn nhau gì cả, bức xúc quá đi!). Nhưng với lại đây là phim cổ trang, chắc LBO cũng…mún làm hơn (ặc) nhưng chịu…vì chưa cưới Tú tỷ mừh, đâu có….(???? hí..hí…) (mà Tú tỷ nhà ta cũng không phản đối đâu! hé hé à gian!!!)

Trích: "Không phải kaka không mún tiến tới với tỷ tỷ, tại vì ông đạo diễn không cho thui! Chứ sao lúc trước kaka đòi cưới tỷ làm gì, ngoài chuyện mún tỷ làm thê tử thì còn mún.... hơn thế kia (ai hiểu gì hiểu nha, đừng hiểu tùm lum mà trúng tùm la là được rùi!). Nghĩ sao mà lửa gần rơm lâu ngày lại không cháy? Đi hỏi con nít lên 3 coi có cháy hay không? Tại kaka mún mà không được thui. Hỏi mọi người nè, kaka và tỷ tỷ ở bên nhau rất lâu, có rất nhiều điều kiện thuận lợi khách quan và chủ quan nè, sao mà hổng có chuyện gì xảy ra hết vậy?
Bởi vậy, có trách thì trách đạo diễn, xây dựng chi nhân vật LBO quá hoàn hảo, không chút tì vết lun, để rùi làm cho chúng ta tiếc nuối ngậm ngùi nè, nếu bắt tỷ chết thì ít nhất phải có 2,3 đứa con gì đó (tốt nhất là nữ trước, nam sau gp lại là chữ hảo, vậy mới tốt) mới gọi là chết không tiếc nuối!!!!!!!!!!"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét