Liu Bo Wen - Ah Xiu

Liu Bo Wen - Ah Xiu
Eric Huang Shao Qi - Pally Jian Pei En

1 thg 12, 2010

Cảm xúc – P.7 Cái gì là HT, cái gì là NN, cái gì là quốc gia đại sự, LBO đều không cần quan tâm đến, trong lòng huynh ấy bây giờ chỉ có hình bóng người con gái ấy

Muội không phải đã từng nói sao.
A Tú có thể vì huynh
cam tâm tình nguyện làm tất cả mọi việc.
Muội sợ, nếu như muội thật sự ngủ đi rồi…
Muội vĩnh viễn…
vĩnh viễn không còn gặp lại huynh nữa.

Tình yêu là thứ làm cho con người ta biết hy sinh, biết hối tiếc và biết đau thương. Nếu bạn không cam tâm vì người mình yêu mà chấp nhận tất cả, chấp nhận gian khó, chấp nhận đớn đau thì bạn cần phải xem lại thứ tình cảm mà bạn gọi là tình yêu.

A Tú, tỷ đang yêu, tỷ đang sống cùng tình yêu và chỉ có một mình tỷ mới có đủ trình độ để cảm nhận vị ngọt của tình yêu và vị đắng chát của nó. Nếu nói tỷ đau khổ vì yêu cũng không đúng, mà nói tỷ hạnh phúc vì yêu lại càng không đúng. Cái thứ cảm giác mà tỷ đang sở hữu chỉ riêng một mình tỷ cảm nhận được. Đó là thứ cảm giác đau đớn vì chất độc hoành hành cơ thể, đau đớn vì sợ phải vĩnh viễn không còn được nhìn thấy LBO, đau đớn vì tình yêu sắp bị chia cắt bởi lưỡi hái tử thần, nhưng tỷ đang hạnh phúc vì tỷ đã giúp được LBO thoát được sự trừng phạt của hoàng thượng, tỷ hạnh phúc vì đang được nghe những lời thật lòng của người yêu, tỷ hạnh phúc vì người mà tỷ yêu thương đang đau xót cho tỷ như chính người ấy bị trúng độc, tỷ hạnh phúc vì tỷ đã được nhìn thấy người mà tỷ yêu thương đã bình an ngồi trước mặt tỷ và tỷ hạnh phúc khi được chính đôi tay mình có thể sờ lên khuôn mặt thân thương ấy, được nằm trong vòng tay ấy...tất cả, tất cả những điều hạnh phúc ấy đã đánh tan sự đau khổ. Hạnh phúc của tâm hồn tỷ đã đánh thắng cái khổ đau của thân xác, tỷ đã tuyên chiến với thần chết, nhất định chờ người yêu tìm thuốc giải quay về. Đó chính là sức mạnh của tình yêu. sức mạnh ấy có thể chiến thắng ngàn vạn quân mã và có thể chiến thắng tất cả những gì gọi là lý tưởng từ xưa đến nay được đặt ra:
Tất cả những chuyện đó, bây giờ không còn quan trọng bằng muội nữa.
Mất đi muội.
Huynh sẽ mất đi tất cả.
Sư huynh không thể không có muội bên cạnh.
Phải, cái gì là HT, cái gì là NN, cái gì là quốc gia đại sự, LBO đều không cần quan tâm đến, trong lòng huynh ấy bây giờ chỉ có hình bóng người con gái ấy, hình bóng đã vì huynh mà uống hết ba ly rượu độc, hình bóng đã vì huynh mà nghĩ đến công việc huynh đang làm, hy sinh cho huynh đến phút cuối cùng còn bảo huynh hãy đi lo cho quốc gia xã tắc, hình bóng mà nhiều và rất nhiều lần đã hy sinh cho huynh không một chút do dự... cái hình bóng ấy giờ đang nằm thoi thóp trên giường bệnh kia chiến đấu với tử thần cũng vì sợ huynh sống một mình cô đơn trên thế gian. Kìa, có phải trái tim huynh đang rỉ máu đau đớn vì người con gái huynh yêu vì huynh mà khổ. Có phải huynh đang tự trách bản thân mình không thể bảo vệ nổi cho người mình yêu, có phải huynh đang dằn xé tâm can vì một chút ích kỷ mà đẩy người con gái huynh yêu vào chốn khổ đau, có phải huynh khổ sở vì chính huynh là nguyên nhân gây cho người con gái huynh yêu phải hứng chịu nỗi đau về thể xác và tinh thần.

LBO ơi LBO, nếu tình yêu là toàn vẹn thì sẽ không có sự quý trọng trong tình yêu. nếu tình yêu là tuyệt đẹp thì con người ta sẽ không biết quý trọng tình yêu và còn xem thường nó nữa. Có phải giờ đây huynh đang cảm thấy sợ hãi không? Sợ sẽ mất đi A Tú mãi mãi? Tình yêu nếu không gặp trắc trở thì sẽ khó mà nhận ra, có phải giờ đây huynh đã thấy tình yêu mà huynh dành cho A Tú là to lớn, lớn đến nỗi huynh không cần gì nữa cả mà chỉ hy vọng A Tú không có mệnh hệ nào, để ngày ngày huynh được nhìn thấy cô ấy. Đó chính là tình yêu, tình yêu mà con người ta chỉ nhận ra được khi hoạn nạn mà thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét