Liu Bo Wen - Ah Xiu

Liu Bo Wen - Ah Xiu
Eric Huang Shao Qi - Pally Jian Pei En

19 thg 10, 2010

P.5 - Vượng Lai chơi dzơ

Hihi, hôm nay mình coi đoạn này của Ah Xiu vui lắm nè! Lúc Vượng Lai nói với LBW là cái tên ăn nhờ ở đậu đã đi rồi, ý ám chỉ HDD, VL nói xấu sau lưng HDD một tràng cho hả tức thay LBW. VL bảo HDD có phủ Tể tướng không ở lại đến “ăn bám” ở phủ Quốc sư (thật ra là HDD đến phủ Quốc sư để dễ dàng theo dõi động tĩnh của LBW kịp thời tranh công với Hoàng thượng mà thôi), đến nhà người khác ở mà coi như nhà mình, muốn uống trà thì sai người pha trà, muốn ăn cơm thì bảo người làm cơm, suốt ngày bám theo Quốc sư, Quốc sư đi đâu thì theo tới đó. Vượng Lai bức xúc nói với Ah Xiu và LBW “nếu ông ta bắt tôi pha trà, tôi sẽ nhổ nước miếng vào đó rồi bưng lên cho ông ta uống”. LBW nghe vậy chỉ biết lắc đầu cười. Ah Xiu thì méo mặt “Vượng Lai, ngươi gớm thật!”, “Nếu sau này ta cãi nhau với ngươi, ngươi bưng trà chắc ta không dám uống đâu!”. VL phản ứng ngay “Tôi đâu dám! Tôi không dám đâu!”. Ah Xiu làm miệng méo “nhưng mà ta cũng không dám uống!”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét